ทะเลาะกลางร้านปิ้งย่าง ผัวขี่รถหนี เมียฉุนจัด ตบตี-ทุ่มเก้าอี้ใส่ลูก 5 ขวบ

ทะเลาะกลางร้านปิ้งย่าง ผัวขี่รถหนี

แม่ตบตีลูกวัย 5 ขวบกลางร้านปิ้งย่าง บุรีรัมย์ เผยทั้งน้ำตา ไม่ตั้งใจทำร้ายแค่โกรธที่ผัวทิ้งไว้ร้าน จึงระบายอารมณ์กับลูก

เด็ก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.จิระวิน เรืองบุญ สว. (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านเนื้อย่างแห่งหนึ่ง ว่ามีเหตุแม่ทำร้ายร่างกายลูกสาวของตัวเองวัยเพียง 5 ขวบ ทั้งใช้มือตบตีและเก้าอี้ทุ่มใส่จนเด็กร้องไห้ขอความช่วยเหลือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งที่เกิดเหตุเป็นร้านเนื้อย่างอยู่ใกล้กับปั๊ม ปตท.โนนสุวรรณ พบเด็กหญิงวัย 5 ขวบที่ถูกแม่แท้ๆ ตบตี ทำร้ายร่างกาย มีรอยช้ำตามใบหน้า ร่างกาย และศีรษะปูดโนอยู่ในอาการหวาดผวาร้องไห้ตลอดเวลา โดยมีเจ้าของร้านเนื้อย่างและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันปลอบและห้ามไม่ให้แม่เข้าไปทำร้ายเด็กอีกขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้เป็นแม่ยังพยายามจะเข้าไปทำร้ายลูกอีกทั้งยังพูดว่าลูกของตัวเองจะทำอะไรก็ได้ แต่ตำรวจก็อธิบายว่าทุกวันนี้มีกฎหมายคุ้มครองเด็กไม่สามารถทำได้ จากนั้นจึงได้พาเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายไปส่ง รพ.โนนสุวรรณ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายและให้การรักษาพร้อมทั้งได้นำตัวผู้เป็นแม่ไปสอบปากคำที่โรงพักด้วย ซึ่งเบื้องต้นผู้เป็นแม่อ้างว่าสาเหตุที่ทำร้ายลูกเพราะมีปากเสียงทะเลาะกับสามีในร้านเนื้อย่าง แล้วสามีก็ขับรถจักรยานยนต์หนีทิ้งให้ตนเองกับลูกอยู่ร้านเนื้อย่างกัน 2 คน ด้วยความโมโหจึงระบายกับลูกด้วยการตบตีลูกตัวเองผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านเนื้อย่างที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบเจ้าของร้าน เนื่องจากร้านปิดเพราะจะเปิดช่วงเย็นถึงตอนกลางคืน แต่ได้พบกับนางปพินภัทร์ ปุยวงค์สุวรรณ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายของชำที่อยู่ติดกับร้านเนื้อย่าง ซึ่งเห็นเหตุการณ์และเป็นคนเข้าไปช่วยเหลือหนูน้อยที่ถูกแม่ทำร้าย เล่าให้ฟังว่า ตอนแรกตนเห็นสองผัวเมียทะเลาะกันก่อน

ทะเลาะกลางร้านปิ้งย่าง ผัวขี่รถหนี

จากนั้นสามีก็ทำร้ายร่างกายภรรยา ก่อนที่สามีจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากร้าน ทิ้งภรรยากับลูกไว้ที่ร้าน แล้วเหมือนฝ่ายหญิงจะโมโหที่ถูกสามีทำร้ายและขับรถหนี

เด็ก ไม่นานก็เห็นผู้เป็นภรรยา ตบตีลูกสาวของตัวเอง แล้วใช้เก้าอี้ที่ร้านทุ่มใส่ลูกอย่างแรงจนเด็กร้องไห้ เจ้าของร้านเนื้อย่างกับตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปห้ามและช่วยเหลือเด็กซึ่งตอนที่เข้าไปช่วยเด็กก็ร้องไห้ตลอดเวลา ทั้งยังบอกว่าให้แจ้งตำรวจมาจับเลย พอได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกสะเทือนใจมาก คิดว่าเด็กน่าจะเคยโดนทำร้ายหลายครั้งจนกลัวถึงได้พูดแบบนั้น จากนั้นเจ้าของร้านเนื้อย่างจึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย คิดว่าสาเหตุที่แม่ทำร้ายลูกน่าจะระบายอารมณ์หรือประชดสามีหลังจากทะเลาะกันสามีก็ขับรถออกไปจากร้าน ทิ้งตนกับลูกไว้ที่ร้านเนื้อย่าง ก็รู้สึกโมโหอย่างแรง จึงไปทำร้ายตบตีลูกเพื่อระบายอารมณ์ ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็เคยตีลูกแต่ไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้ รู้สึกผิดและเสียใจตอนนี้ตนมีภาวะเครียดควบคุมอารมณ์ไม่ได้หมอจึงได้ฉีดยาคลายเครียดให้ทั้งนี้จากการสอบถาม พ.ต.อ.วิศิษฏ์ บัวสง่าวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสุวรรณ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้ให้การช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้ายก่อน แต่ยังเคราะห์ดีที่เด็กไม่ได้บาดเจ็บสาหัสมีเพียงอาการบอบช้ำเท่านั้น แต่ที่น่าห่วงคือเรื่องสภาพจิตใจ ซึ่งจากกรณีดังกล่าวจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, บ้านพักเด็กฯ เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือเด็กไม่ให้ถูกกระทำซ้ำอีกส่วนการดำเนินคดีผู้เป็นแม่นั้นทางตำรวจก็จะดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอน หากมีพยานหลักฐานว่ากระทำผิด ก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายอย่างแน่นอน

แนะนำเด็ก อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : หมอย้ำ “เด็กเล็ก” ควรฉีดวัคซีนโควิดก่อนเข้าฤดูหนาว ลดป่วยรุนแรง เสียชีวิต